WHAT'S NEW?
Loading...

Những điểm nhấn của dự án căn hộ Safira Khang Điền

Chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, không gian sống xanh và đa dạng tiện ích là những lợi thế từ dự án mới nhất của Khang Điền.


Sở hữu khu đất có diện tích 27.217m2, Safira cung cấp 1.570 sản phẩm với giá dự kiến từ 1,27 tỷ một căn (căn một phòng ngủ và một phòng chức năng, giá chưa gồm VAT). Đây là dự án mới nhất của Khang Điền tại khu Đông TP HCM, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Chủ đầu tư uy tín

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền những năm gần đây liên tục ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực và nâng tầm uy tín thương hiệu. Đại diện doanh nghiệp cho biết luôn đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch cùng nền tảng tài chính vững mạnh trong quá trình phát triển các dự án bất động sản.

"Chúng tôi nỗ lực làm tốt hơn những gì mình cam kết, tạo nên sự chính trực, tâm huyết và uy tín của thương hiệu", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tiêu biểu nhất là dự án Jamila mà Khang Điền phát triển gần đây, gần 900 căn đã được bán trong thời gian ngắn, cất nóc vượt tiến độ 40 ngày và hoàn tất khu Club House sang trọng vào tháng 9.
Phối cảnh tổng quan nhìn từ bên ngoài của dự án Safira Khang Điền

Sắp tới công ty tiếp tục đầu tư phát triển phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp bằng việc ra mắt Safira. Chủ đầu tư cho biết dự án hoàn thiện pháp lý trước khi mở bán vào tháng 11 và được ngân hàng VietinBank bảo lãnh. Ngoài ra, khách hàng sẽ được các ngân hàng khác hỗ trợ vay vốn để dễ dàng sở hữu căn hộ Safira.

Vị trí đắc địa

Trong suốt thời gian qua, Khang Điền luôn chọn những vị trí đắc địa của quận 9 để phát triển các dự án biệt thự The Venica, Lucasta và gần đây nhất là căn hộ Jamila. Đây là khu vực cùng với quận 2 và quận Thủ Đức sẽ được quy hoạch trở thành "Đô thị sáng tạo" đầu tiên của TP HCM.

Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cách trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ 10 đến 15 phút di chuyển. Hai mặt dự án bao bọc bởi dòng sông nhỏ, nằm trong khu dân cư phát triển đồng bộ và văn minh Mega Residence, Mega Ruby, Lucasta... Từ vị trí này, cư dân thuận tiện di chuyển đến khu công nghệ cao TP HCM, trường quốc tế Mỹ, trường quốc tế Australia, bệnh viện, siêu thị, chợ, sân golf...

"Safira sở hữu những ưu thế để phát triển thành khu đô thị đồng bộ, hiện đại với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, tươi mới của sông nước", đại diện Khang Điền nhận xét.

Không gian sống thân thiện cùng thiên nhiên

Bao bọc dự án là dòng sông nhỏ hiền hòa, tạo luồng không khí mát lành dễ chịu. Ngay giữa 4 tòa tháp là một hồ bơi tràn bờ theo hình cánh cung uốn lượn, tạo môi trường sống trong lành với sông nước hữu tình, yên bình cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại Safira có thiết kế thông minh, khoa học mang đến một cuộc sống thoải mái cho các gia đình trẻ thành đạt. Bên cạnh đó, với sự tận tâm và bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, các căn hộ đều đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên.

Tiện ích phong phú

Theo Khang Điền, diện tích mặt nước tại Safira gần 1000m2. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích đa dạng như khu hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi, khu thương mại dịch vụ, siêu thị mini, trường mầm non kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên bờ sông và đài vọng cảnh.

Ngoài công viên, hồ bơi tràn, sân chơi đa năng sẽ giúp trẻ em vui chơi, phát triển một cách toàn diện tại Safira Khang Điền

Ngoài ra, do vị trí liền kề với các dự án cao cấp hiện hữu xung quanh như Mega Residence, Mega Ruby, hay khu biệt thự cao cấp Lucasta, Safira dự kiến thừa hưởng các tiện ích hiện đại và lối sống văn minh của cộng đồng khu vực.

"Đây là dự án rất tâm huyết của chúng tôi, nhằm mang đến cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho những cư dân mong muốn sẻ chia cuộc sống văn minh và thân thiện", đại diện Khang Điền nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét